Friday, September 9, 2016

[FissionCoin] FAQ - Hỏi đáp nhanh xoay quanh hệ thống FissionCoin cho người mới cũng như đã quen dần

Xin chào các bạn, bài viết này thuộc hệ thống bài hướng dẫn chiến site FissionCoin do Triều Nguyễn viết tại site Trieunguyen96.blogspot.com


-============== * ==============-
Trong bài viết này, mình sẽ "việt hóa" mục FAQ của trang FissionCoin để các bạn dễ dàng tiếp cận thông tin của trang nhé.

Trước khi gửi thư cho Team FissionCoin, vui lòng đọc kỹ phần FAQ. Trong đa số các trường hợp, nó sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề mắc phải mà không cần phải liên hệ cho Team FissionCoin.

Những câu hỏi chung


Q. Lợi ích của việc tham gia hệ thống FissionCoin là gì? 
Có rất nhiều lợi ích khi đăng ký tài khoản tại FissionCoin. Click vào đây để xem danh sách các lợi ích của tài khoản FissionCoin của bạn.
Q. Có bao nhiêu cổng thanh toán được chấp nhận bởi FissionCoin
FissionCoin chấp nhận hầu hết các phương thức thanh toán online trên toàn thế giới. Chi tiết xin vui lòng  click vào đây.
Q. Làm sao để tôi có thể liên hệ FissionCoin Team? 
Người dùng có thể gửi thư trực tiếp tại trang thông tin tài khoản. Những người khách hoặc người dùng gặp vấn đề về việc đăng nhập vào tài khoản thì vui lòng gửi thư đến miners-support@fissioncoin.com 

Những câu hỏi quan trọng

Q. Tại sao tôi không thể rút hết tiền trong tài khoản? 
FissionCoin là một hệ thống đặc biệt bạn chưa bao giờ thấy trước đây. Bạn chỉ có thể rút một nửa số tiền trong tài khoản, và số còn lại sẽ được hệ thống hủy đi.
Q. Tại sao một nửa số tiền của tôi lại bị hủy? 
Đa số các hệ thống đầu tư trực tuyến thường kết thúc bằng việc SCAM, bởi vì họ không có phương án dự phòng, bảo vệ nguồn vốn khi mà có sự thay đổi lớn về đầu tư. FissionCoin không muốn giống những trang web ấy, một nửa số coin trong tài khoản phải bị hủy đi để bảo vệ hệ thống khỏi rủi ro khi đồng coin thay đổi giá đáng kể và sẽ tồn tại lâu dài.
Q. Làm sao tôi lời được khi mà chỉ rút được một nửa tài khoản? 
Đừng lo. Chúng tôi đã tính toán rất kỹ, mặc dù bạn chỉ có thể rút một nửa tài khoản, nhưng chúng tôi đảm bảo bạn vẫn sẽ có lợi nhuận từ 25.40% - 29.00%. Chúng tôi không thể tăng lợi nhuận hơn nữa, nhưng chúng tôi sẽ giữ an toàn cho khoản đầu tư của bạn.
Q. Vậy số coin bị hủy đi đâu? 
Tất cả số coin bị hủy sẽ biến mất hoàn toàn khỏi hệ thống. Bạn có thể kiểm tra tại mục lịch sử coin trong phần Fission Protection Coin (FPC) wallet. Đừng lo, số coin bị hủy không phải là phí rút gì cả, mà đây là phương thức để bảo vệ hệ thống của chúng tôi.
Q. Trong tương lai liệu tính năng này có hủy bỏ? 
Rất tiếc, chúng tôi không thể hủy bỏ tính năng này. Nếu chúng tôi hủy bỏ tính năng Fission Miners Ratio (FMR), có nghĩa là FissionCoin giống với các hình thức hệ thống đầu tư online khác, những cái mà có kết cục là SCAM. 


No comments:

Post a Comment