Monday, June 6, 2016

khai thác bitcoin cùng Genesis-mining

  Chào các bạn! hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một website trong đó có ngành công nghiệp khai thác Bitcoin lớn nhất thế giới.
Khi nói đến từ Bitcoin (BTC) thì các bạn không còn xa lạ gì với loại tiền này nữa, đây là đồng điện tử kỹ thuật số phổ biến nhất hiện nay và giá trị của nó là đứng top 1 trong các loại tiền ảo trên internet. Nếu có bạn nào thắc mắc về loại tiền này thì bạn hãy gõ từ khóa " bitcoin là gì? " trên công cụ tìm kiếm của google. Để không làm mất thời gian của các bạn bây giờ mình cùng các bạn đi sâu vào vấn đề kiếm tiền này.

genesis-mining khai thác bitcoin

Những bức ảnh này là từ Genesis Mining, công ty khai thác điện toán đám mây, nó cho phép khách hàng sử dụng "đám mây" của mình mà không cần phải mua phần cứng chuyên dụng.



Công ty đã có các mỏ đào trong Bosnia và Trung quốc và hầu hết các hoạt động của họ hiện đang có trụ sở tại Iceland.


Dưới đây là một đoạn video của Genesis thiết lập trang trại ở Iceland mới, công ty có một số nhân viên tá toàn thời gian, bao gồm các chuyên gia điện và internet.


Và đây là đoạn video của CTO stefan Schindler nói về cuộc sống ở Genesis.



    Genesis đây là mỏ khai thác bitcoin được thành lập năm 2013. Họ đã biết nhau bằng cách sử dụng một nề tảng cho việc mua và bán Bitcoin. Đây là một công ty hợp pháp, có cơ sở người dùng lớn, đã xây dựng các trang trại khai thác mới có mặt ở các châu lục và một số người khác thuê các thiết bị, công cụ lập trình và các kỹ sư chuyên viên.

    Các thành viên của nhóm họ đến từ các ngành khoa học khác nhau, nhưng đức tin chung của họ trong Cryptocurren đã đưa họ lại với nhau. "Chúng ta tin tưởng mạnh mẽ trong tương lai của tiền tệ kỹ thuật số và chúng tôi yêu một phần của cộng đồng này ngày càng tăng."



     Website của họ chính thức trực tuyến vào cuối năm 2014. Có hơn 80.000 thành viên tham gia, 12k lượt thích trên facebook, trung bình mỗi ngày có hơn 50 lượt thích mới. Dưới đây là link facebook của họ các bạn hãy tham khảo ý kiến nhận xét của member và xem qua các video đăng tải của họ về các thiết bị phần mềm, phần cứng máy tính và các thiết bị khác dùng để khai thác BTC.
https://www.facebook.com/GenesisMining

Tên miền sau khi check kết quả cho thấy



Bảo mật SSL


Kế hoạch đầu tư là gì?

Đây không phải là một chương trình hyip hay ptc. Họ là một tổ chức thành lập nên công ty toàn cầu tạo ra ngành công nghiệp khai thác Bitcoin lớn và siêu thực lâu dài trong tương lai. Ở đây họ là đối tác, mình là khách hàng, mình ký hợp đồng thuê giàn khoan của họ để khai thác tạo ra bitcoin cho mình.

ví dụ: bạn muốn đào bitcoin đầu tiên bạn phải đầu tư về máy móc phần mềm thiết bị có cấu hình cao ít nhất từ 50 triệu - hàng trăm triệu đồng, đó là chưa kể đến các chi phí phát sinh như tiền điện rồi thiết bị hư hỏng v..v..

Còn nếu bạn hợp tác với họ bạn chỉ cần bỏ tiền vào đầu tư ngoài ra bạn không làm gì nữa hết. vì các công việc như chuẩn bị  máy móc, thiết bị phần cứng, phần mềm ... họ đã lắp ráp hoàn thành, bây giờ mình chỉ thuê giàn khoan của họ để khai thác thôi.

Nếu nó là lợi nhuận tại sao họ không làm riêng cho họ?

" Bên cạnh thực tế là chúng ta khai thác với các phần cứng giống nhau mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng của chúng tôi, chúng tôi vốn là hạn chế. Chúng tôi tin rằng Bitcoin và khai thác mỏ altcoin có lợi nhuận cao, tuy nhiên, chúng tôi không muốn "đặt tất cả trứng vào một giỏ"

=> Bây giờ các bạn đã hiểu vì sao họ cần mình làm đối tác với họ.

Đăng ký tài khoảng

Các bạn vào link này: https://www.genesis-mining.com/a/354160 để đăng ký

Đầu tư khai thác: vào mục: Upgrade Hash Power: https://www.genesis-mining.com/upgrade-hashpower/universal
và chọn mức đầu tư phù hợp nha :)

Khi quyết định đầu tư vào khai thác tại genesis-mining, các bạn nên dùng code giới thiệu để được giảm 3% tổng số tiền chi trả nhé :)
Code: O1LGU7

Chúc các bạn thành công và kiếm được nhiều bitcoin!!!

dưới đây là tài khoản hiện tại của mình nha!
Các proof of payment sẽ được post tại đây



2 comments:

  1. các bạn có thắc mắc gì cứ liên hệ trực tiếp mình nhé :)

    ReplyDelete
  2. Proof Update daily ♥:
    - [22/06]: https://www.facebook.com/groups/BitcoinOnline/permalink/1618118328479126/
    - [23/06]:
    https://www.facebook.com/groups/BitcoinOnline/permalink/1618442428446716/

    ReplyDelete